Giới thiệu

Lời đầu tiên, Sam Marines xin được lời chào trân trọng cùng sự cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã, đang và có dự định quan tâm đến dịch vụ tại công ty chúng tôi. Là một đơn vị chuyên về quà tặng khuyến mãi, Sam Marines hiểu rằng song hành với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam hiện nay, xu thế quảng bá thương hiệu thông qua các vật phẩm quà tặng từ doanh nghiệp đang ngày càng được chú trọng hơn. Trong khi thị trường vẫn còn thiếu năng lực đáp ứng một cách đa dạng, Sam Marines ra đời với mong muốn đem đến giải pháp tối ưu và linh hoạt cho các nhu cầu tặng phẩm nơi khách hàng. Chúng tôi cung ứng quy trình trọn gói phù hợp với đa tầng đối tượng, hoàn cảnh và kinh tế - từ việc phác thảo ý tưởng thiết kế cho đến sản xuất các chủng loại quà tặng phong phú như áo khoác, nón, ba lô, đồ da, đồng phục...


Với tinh thần hiện đại và hội nhập của một công ty trẻ, Sam Marines gửi trọn vào việc đem đến sự hài lòng cao nhất nơi khách hàng. Chúng tôi đặt mình vào vị thế chủ động nắm bắt các xu hướng toàn cầu, luôn giàu nhiệt huyết sáng tạo nhưng vẫn đảm bảo những quy chuẩn quốc tế trong từng sản phẩm được hoàn thiện. Đó là cách công ty xây dựng niềm tin nơi khách hàng, vì chúng tôi hiểu rằng - niềm tin là kết nối hữu hiệu nhất để chúng ta cùng nhau tạo nên những giá trị tốt đẹp vượt trên chuẩn mực cho mỗi món quà!

Trở thành Vendor (nhà cung cấp riêng) cho các thương hiệu quốc tế được xem như sự chứng thực uy tín cho năng lực sản xuất mà không ít công ty Việt Nam hướng tới. Tuy nhiên, đây cũng là thách thức không nhỏ khi phải đối diện với lối tư duy gia công quen thuộc của thị trường nội địa - điều mà Sam Marines luôn không ngừng thay đổi khi chú trọng đẩy mạnh vào chất lượng. Nhờ đó, chúng tôi tự hào là cái tên thường xuyên xuất hiện trong danh sách được nhận Vendor Code - mã nội bộ chỉ dành riêng cho những nhà cung cấp đủ tiêu chuẩn đáp ứng quy định khắt khe của các nhãn hàng toàn cầu.

Công ty rất vinh dự khi đã và đang hợp tác cùng các khách hàng đến từ đa lĩnh vực, với tên tuổi đã được khẳng định trên thị trường thế giới lẫn trong nước .



Jacket




Balo cho Đại Thuận

Công ty TNHH Sam Marines
Địa chỉ: 2/2 Đường 38, Khu Phố 5, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Mã số thuế: 0315706744
Ngày hoạt động: 29/05/2019
Giấy phép kinh doanh: 0315706744

0 nhận xét